Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Henry Cavill trở thành điệp viên mới của phim

Henry Cavill trở thành điệp viên mới

Tài tử Anh nổi tiếng với vai diễn trong "Man of Steel" tái ngộ khán giả trong mùa hè năm nay với bộ phim đề tài điệp viên - "The Man From U.N.C.L.E".



 Năm 2015 đánh dấu sự lấn át của các bộ phim đề tài điệp viên. Nếu nhưKingsman: The Secret Service cho thấy cái nhìn hiện đại về các chàng điệp viên người Anh thì Spy khiến phim sex khán giả bất ngờ về hình tượng điệp viên "quá khổ". Ngoài ra còn có các phim như Spectre, Mission: Impossible - Rogue Nation... Vào tháng 8, khán giả sẽ được thưởng thức một tác phẩm mang đề tài tương tự. The Man From U.N.C.L.E (Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E) được làm dựa trên series phim truyền hình cùng tên từng rất ăn khách trong thập niên 1960.

Henry Cavill (trái) và Armie Hammer sát cánh bên ixxx nhau trong bộ phim mới về đề tài điệp viên.
 Lấy bối cảnh giữa thời kỳ Chiến tranh Lạnh, bộ phim là câu chuyện về sự hợp tác "không đội trời chung" giữa chính phủ Mỹ và Nga để ngăn chặn âm mưu khủng bố, nhắm vào một loại vũ khí nguyên tử đặc biệt. Đại diện cho hai cường quốc này là Napoleon Solo và Illya Kuryakin đến từ hai tổ chức tình báo CIA và KGB. Gác lại mối thâm thù lâu đời, họ buộc phải hợp tác dưới mật danh U.N.C.L.E và truy tìm manh mối ngăn chặn thảm hoạ chết người kia.

Qua trailer mới được công bố, khán giả có cơ hội chiêm xvideos ngưỡng những màn hành động, các tình huống hài hước đến từ Napoleon và Illya khi làm việc cùng nhau. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của những cô nàng quyến rũ, vốn là đặc trưng của thể loại phim điệp viên.



iễn viên Henry Cavill được khán giả biết tới qua vai diễn trong Man of Steel.
 


Diễn viên Man of Steel, Henry Cavill, đảm nhận vai điệp viên Napoleon Solo. Armie Hammer (được biết tới với The Social Network) đóng Illya Kuryakin. Sánh vai họ sẽ là bộ đôi kiều nữ Alicia Vikander và Elizabeth Debicki. Alicia là người đẹp Thụy Điển gây chú ý với phim giả tưởng Ex Machina hồi đầu năm còn Elizabeth từng đóng vai bạn thân của Daisy trong The Great Gatsby. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên Hugh Grant.

Ban đầu, Tom Cruise được nhắm để vào vai chính - điệp viên Napoleon Solo, nhưng anh từ chối để tập trung thực hiện Mission: Impossible - Rogue Nation. Henry Cavill được chọn đảm nhận vai khác trong phim nhưng cuối cùng được đôn lên thay thế Tom Cruise.





The Man From U.N.C.L.E ra rạp vào mùa hè năm nay.
 The Man From U.N.C.L.E đánh dấu sự trở lại của Guy Richie trong vai trò đạo diễn. Phim được thực hiện tại trường quay dài nhất London.

Phim gắn mác PG-13 vì có những cảnh bạo lực, hình ảnh nóng bỏng của các kiều nữ. The Man From U.N.C.L.E dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 14/8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét