Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Champions League vẽ và cuối tuần build-up trên blog của chúng tôi.

ket qua bong da  Chủ Nhật của Sky Sống trận đấu sẽ là lần đầu tiên Marouane Fellaini đã trở lại sân Goodison Park của Everton kể từ khi bán anh cho Manchester United với giá £ 27.5m và Louis van Gaal đang hy vọng ông được dành chào đón nồng nhiệt.

"Marouane Fellaini có phẩm chất và chúng tôi  ket qua bong da muốn để cho họ thống trị trong một đội và đó là lý do tại sao màn trình diễn của mình được tốt hơn ngay bây giờ," Van Gaal nói. "Tôi đã nói chuyện với Fellaini vì tôi biết đây là trò chơi đầu tiên của ông ở đó. Fellaini luôn là khô trong câu trả lời của ông. Ông nói:" Đó là một trò chơi ... ". Tôi nói:" Vâng, nhưng đó là một trò chơi đặc biệt cho bạn '. Tôi hy vọng các fan sẽ nhận anh như người hâm mộ Chelsea nhận được Juan Mata vì tôi thích điều đó rất nhiều. Tôi hy vọng nó là như thế. "

Người đàn ông duy nhất có thể trở lại là tiền vệ ket qua bong da Daley Blind, người đã bỏ lỡ mất 1-0 tại Stamford Bridge do một vấn đề mắt cá chân.Trung vệ Jonny Evans có sẵn, đã phục vụ cấm sáu trận đấu của mình để nhổ nước bọt vào tiền đạo Newcastle Papiss Cissé.
TÂY INDIES V ENGLAND - SECOND THI 

Anh là tất cả trong Grenada cho 464 với bất khuất ket qua bong da Joe rễ không ra trên 182. Họ có một dẫn của 165 chạy với năm phiên còn lại của bài thi. Thực hiện theo nó tất cả trên Sky Sports 2HD hoặc với blog sống của chúng tôi .
SOUTHAMPTON TEAM NEWS

HLV Southampton Ronald Koeman là tự tin là có ket qua bong da thể kêu gọi Toby Alderweireld với Tottenham vào cuối tuần này. Các hậu vệ Bỉ phải rời sân trên cáng ở Stoke cuối tuần với những gì ông chủ Saints nói là một 'vai bị trật khớp ", nhưng ông là phù hợp với tính năng chống lại Spurs vào ngày thứ Bảy. Victor Wanyama (treo) và Filip Djuricic (mắt cá chân) vẫn vắng mặt, như làm Fraser Forster, Jay Rodriguez và Emmanuel Mayuka.

RAFAEL OUT CHO MÙA

Manchester United hậu vệ phải Rafael sẽ bỏ lỡ ket qua bong da phần còn lại của mùa giải với một chấn thương xương sườn, quản lý Louis van Gaal đã nói.Rafael ra sân trong một trận đấu U21 trước Leicester hôm thứ Hai.Chúng tôi sẽ có thêm từ Van Gaal ngay trên Sky Sports News HQ

 CRYSTAL PALACE TEAM NEWS

Lee Chung-yong có thể góp cho Palace lần đầu tiên ket qua bong da kể từ khi chuyển mình từ tháng một Bolton sau khi hồi phục từ một gãy xương bàn chân trong thời gian cho trận đấu hôm thứ Bảy với Hull. Jordon Mutch cũng được dự kiến ​​sẽ được tham gia nhưng tiền đạo Marouane Chamakh và Fraizer Campbell sẽ bỏ lỡ một lần nữa. 
21:52
  aSUPER SÁU THÀNH CÔNG đang chờ đợi? 

Làm thế nào là vận may của mình? Fancy cách tham gia dự đoán kết quả của sáu trận đấu cuối tuần này - và thúc đẩy tài khoản ngân hàng của bạn trong quá trình này. Nó đơn giản - và đây là Jeff Stelling để cung cấp cho bạn một số gợi ý để thành công.

Chơi Super 6 để có cơ hội để giành chiến thắng £ 250,000 ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét