Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Floyd Mayweather nhắc lại lời nói mà Muhammad Ali đã tuyên bố

Nhan dinh bong da Floyd Mayweather tiếp tục khẳng định ông là một võ sĩ quyền Anh Muhammad Ali tốt hơn là cuộc đối đầu của ông với Manny Pacquiao vào ngày 2 tháng được gần gũi hơn.

Mỹ, bất bại trong 47 chiến đấu chuyên nghiệp, tạo ra một cơn bão đầu tuần này khi ông ngụ ý ông là máy bay chiến đấu tốt nhất trong lịch sử quyền anh

bong da toan cau Ông nói với ESPN: "Không ai có thể tẩy não tôi để làm cho tôi tin rằng Sugar Ray Robinson và Muhammad Ali là tốt hơn so với tôi."

Và chỉ một vài ngày sau đó, ông đã lặp đi lặp lại ý kiến ​​của mình, mặc dù bị nổ tung bởi các nhà phê bình của ông.

Mayweather và Pacquiao gặp nhau ở Las Vegas trong một cuộc chiến đáng 332m bảng Anh, và người già 38 tuổi là không lo âu ở những lời chỉ trích ngày càng tăng.
Ông nói: "Không thiếu tôn trọng với Muhammad Ali nhưng ông đã làm nó trong một sư đoàn, tôi chỉ cần nhìn vào sự nghiệp của Ali khi ông đã chiến đấu Leon Spinks và bị mất một máy bay chiến đấu với bảy chiến đấu..
"Có một số chiến đấu khác, ông bị mất và anh vẫn được gọi là" The Greatest 'vì đó là những gì ông đưa ra khỏi đó.

"Ông tự gọi mình là" The Greatest the thao truc tuyen  'và tôi gọi mình TBE (The Best Ever). Tôi chắc rằng tôi sẽ bị chỉ trích vì những gì tôi nói nhưng tôi không quan tâm. Tôi không quan tâm về những phản ứng dữ dội . "

Tôi khá chắc chắn rằng tôi sẽ nhận được chỉ trích vì những gì tôi nói, nhưng tôi không thể chăm sóc ít hơn.

Floyd Mayweather

Và Mayweather nói rằng ông quan tâm ít về huấn luyện viên của Freddie Roach Pacquiao, người được thanh toán các cuộc thách tại MGM Grand là một trận chiến giữa thiện và ác.
Mayweather nói thêm: "Tôi không chống Freddie Roach, tôi đang chiến đấu Manny Pacquiao Ông đang cố gắng để có được máy bay chiến đấu của mình cạnh..
"Anh ấy về cơ bản làm cho nó một vị thần chống lại một loại ma quỷ điều, nhưng anh ta không phải có được trong đó và chiến đấu

"Ông ấy có quyền nói những gì mình muốn nói, nhưng các máy bay chiến đấu không được nói như thế và nó đi xuống đến hai máy bay chiến đấu."

Sách Mayweather v Pacquiao, Sky Sports Box Office, ngày 02 tháng 5, qua điện thoại hoặc trực tuyến bây giờ. Nếu bạn muốn ghi lại các sự kiện, cuốn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét