Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Year giành chiến thắng xứng đáng tại Chelsea

Báo bóng đá live Jose Mourinho cho biết ông "có lẽ là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới", trong khi Zinedine Zidane "thích tất cả mọi thứ anh ấy làm trên sân". Eden Hazard đã không được ngắn của tràng pháo tay trong mùa giải này, và nó dễ dàng để hiểu lý do tại sao.

Hazard đã được các ngôi sao nổi bật phí tiêu đề của Chelsea, với 13 bàn thắng và tám hỗ trợ có nghĩa là kẻ tấn công điện đã được trực tiếp tham gia vào 32 phần trăm của 65 bàn thắng tại Premier League mùa này.

Nhưng đó chỉ là một phần Link sopcast của câu chuyện. Một cái nhìn sâu sắc hơn về số liệu thống kê cho thấy sự xuất sắc toàn diện của lối chơi tấn công của mình.Hazard đã tạo ra nhiều cơ hội (88), hoàn thành hơn rê dắt bóng (155) và giành được nhiều phạm lỗi (100) hơn bất cứ ai khác. Ông cũng đã hoàn thành một đáng kể 958 đường chuyền trong các vòng đấu cuối, nhiều hơn 162 so với đối thủ cạnh tranh gần nhất của ông, David Silva của Manchester City.

Thích của Diego Costa, John Terry, Cesc soi keo Fabregas và Branislav Ivanovic đều đã có những đóng góp ấn tượng cho The Blues trong mùa giải này, nhưng không có nghi ngờ rằng Hazard xứng đáng với ánh đèn sân khấu.

"Anh ấy là anh chàng người, khi bạn vượt qua anh ta quả bóng bạn chỉ phải rời khỏi anh ta một mình", Ivanovic nói trên trang web chính thức của Chelsea gần đây. "Anh sẽ làm tất cả mọi thứ. Anh ấy là một cái gì đó khác nhau. "
Cuộc đàm phán Eden Hazard đến Sky Sports về giấc mơ danh hiệu của mình, tinh thần đồng đội tại Stamford Bridge và điệu nhảy của mình.
Tính nhất quán

Các hình thức đồng đội như Costa và Fabregas đã giảm trong nửa cuối của mùa giải - Costa đã ghi sáu năm 2015 so với 14 trong nửa đầu của mùa giải, trong khi Fabregas đã quản lý hỗ trợ bốn năm nay, sau khi đăng ký 17 trong những tháng đầu của chiến dịch.

Tuy nhiên, Hazard được chấm điểm cao cho nhất quán. Trên 40 trận cho Chelsea ở mùa giải này, người Bỉ đã một lần đi hơn hai trò chơi mà không cần sự trợ giúp hay một mục tiêu - một ba trò chơi 'khô hạn' trong đó bao gồm 10 phút xuất hiện Capital One Cup.

Nếu bất cứ điều gì, Hazard đã được cải thiện khi chiến dịch đã đi vào, với bảy bàn thắng tại Premier League sắp tới sau lễ Giáng sinh để giữ cho Chelsea trên đường đua cho danh hiệu.

Các HLV Chelsea là rất vui mừng với cách học trò ngôi sao của ông đã tiếp tục cung cấp trong suốt mùa giải. "Một điều là tài năng nhưng điều khác là để phù hợp," Mourinho nói trong các build-up để thực hiện đấu giành Hazard chống lại Manchester United, trong đó anh ghi bàn thắng quyết định.

Hazard đã ghi được bảy hoặc hỗ trợ của 10 bàn thắng cuối cùng của Chelsea, và mặc dù làm 52 lần ra sân cho câu lạc bộ và quốc gia mùa này, đang cho thấy không có dấu hiệu chậm lại.

Tạo sự khác biệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét