Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Barcelona và Bayern Munich đụng độ ở Champions League bán kết

ket qua bong da Barcelona và quản lý của Bayern Munich đang dự đoán một "trận đấu đặc biệt" sau khi hai câu lạc bộ đã được rút ra với nhau trong trận bán kết Champions League.

Các chân đầu tiên sẽ thấy Pep Guardiola trở lại Nou Camp cho lần đầuket qua bong da  tiên kể từ khi từ chức vào năm 2012 như là huấn luyện viên thành công nhất trong lịch sử của Barcelona, ​​giành 14 danh hiệu trong bốn năm.

Luis Enrique tại là người chịu trách nhiệm của những người khổng lồ xứket qua bong da Catalan và là một đối tác hàng tiền vệ của Guardiola tại Barca trong những năm 1990.

 
"Đó là một trận đấu đặc biệt vì Pep là ở phía bên kia, nó sẽ là lần đầu tiên ket qua bong da mà ông đã phải đối mặt với Barca của mình, nó sẽ là lần đầu tiên mà tôi đã phải đối mặt với anh như một huấn luyện viên, mà sẽ được đặc biệt đối với tôi, và Tôi chắc chắn nó cũng sẽ cho các cầu thủ của tôi ", Enrique cho biết.

Những tình cảm được lặp lại bởi số đối diện mình, người cũng nhấn mạnh ket qua bong da các phụ âm mưu của anh em Thiago và Rafinha Alcantara đối mặt với nhau.

"Mọi người đều hiểu thế nào đặc biệt trò chơi này là dành cho tôi, cho Thiago và nhân viên của tôi," Guardiola, người đã gia nhập Bayern vào năm 2013 sau khi nghỉ một năm để đi từ các trò chơi cho biết.

"Barcelona là cuộc sống của chúng tôi. Khi bạn đang ở trong một trận bán kết sau đó bạn sẽ luôn phải đối mặt với một đội bóng lớn. Tôi có thể nói gì? Barcelona là nhà của tôi.

"Đó sẽ là một trận đấu đặc biệt. Chúng tôi phải phân tích Barcelona. Barcelona là đội bóng tốt nhất tại thời điểm này. Tôi không ngạc nhiên. Ông (Luis Enrique) có rất nhiều chất lượng. Ông ấy là một chàng trai tuyệt vời và tôi hạnh phúc, tôi sẽ phải đối mặt với anh ấy. "

Bayern rèn Porto 6-1 hôm thứ ba để đặt vị trí của mình trong trận bán kết.Lần cuối cùng họ gặp Barcelona ở giai đoạn này của cuộc thi nó đã hoàn thành 7-0 chung cuộc vào năm 2013, nhưng Enrique nói Bayern đã có những người kém may mắn tại bảng đấu.

"Trong một trận như thế này tôi luôn luôn nghĩ rằng đội bóng có thể chơi với Barca này đã có chút may mắn," ông nói thêm.

"Bayern khao khát giành chiến thắng tất cả mọi thứ như chúng tôi và họ có các huấn luyện viên tốt nhất. Pep là tốt nhất vì ông đã giành được nhiều danh hiệu, vì phong cách của ông về bóng đá và làm thế nào ông đã thích nghi với một đất nước mới với một ngôn ngữ rất khó khăn. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét