Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Jose Mourinho đã khiến các cầu thủ chelsea cảm thấy hối tiếc

ket qua bong da Cesc Fabregas đã nói với Sky Sports, ông gia nhập Chelsea để giành chức vô địch - và tiết lộ sự đảm bảo Jose Mourinho đã thuyết phục anh trở lại Anh.

Victory với Crystal Palace sẽ được đóng kín đầu tiên danh hiệu Premier League của người Tây Ban Nha và The Blues 'đầu tiên trong năm năm với ba trò chơi để phụ tùng. 
Fabregas chỉ nâng Cup FA và Community Shield trong tám năm ở Arsenal, và sau khi trở về từ một phía Barcelona, ​​nơi anh đã không thể giữ một vai trò tiền vệ thường xuyên, ông nói ông là tuyệt vọng cho bạc mà lẩn tránh anh khắp London.
 
"Một khi bạn đăng ký cho một CLB lớn như Chelsea là mục tiêu chính là để giành chiến thắng danh hiệu và cảm thấy quan trọng," Fabregas nói.
"Hy vọng rằng chúng ta có thể đạt được cả hai điều trong mùa giải đầu tiên của tôi. Tôi biết rằng khi tôi đã đăng ký ở đây tôi có thể chiến đấu cho danh hiệu. 
"Đó không phải là xấu trong mùa giải đầu tiên của tôi để giành chiến thắng trong Capital One Cup và hy vọng Premier League.
"Tôi cảm thấy thực sự may mắn khi được là một phần của nhóm này.
"Tôi chỉ muốn nâng Premier League. Tôi đã chiến đấu thực sự khó khăn để giành chiến thắng nó và đôi khi trong cuộc sống mà bạn mong đợi để giành chiến thắng trong một vở kịch bạn không bao giờ mong đợi để chơi.
Hòa của Chelsea tại Arsenal, theo sau là một trận thắng giữa tuần qua Leicester, có đặt chúng trên bờ vực
"Tôi hạnh phúc với bóng đá chúng ta đang chơi, và chúng tôi xứng đáng với giải đấu và hy vọng chúng ta có thể nâng Premier League sau khi một trò chơi tốt với Crystal Palace.
"Vì vậy, nhiều người đang chờ đợi các giải đấu ở đây. John Terry nói với tôi tất cả các thời điểm đó không có gì so sánh với chiến thắng Premier League nên tôi muốn có được cảm giác này. "
Với 17 assists để tên của mình, Fabregas đã được một nhân vật then chốt cho một bên mà đã bị mất chỉ hai lần trong mùa giải này, và mặc dù trân trọng thời gian của mình tại Arsenal, khẳng định ông là thêm gia vị một chương mới trong sự nghiệp của mình.
Tây Ban Nha quốc tế tiết lộ rằng một cuộc trò chuyện với Mourinho đã giúp tạo nên tâm trí của mình về động thái mùa hè năm ngoái từ Nou Camp.
"(Mourinho) làm cho tôi thấy rằng tôi có thể là rất quan trọng đối với đội bóng này và đó là chìa khóa cho tôi," Fabregas nói thêm

"Khi bạn di chuyển từ một đội bóng lớn khác mà bạn biết bạn muốn được quan trọng. Bạn muốn chơi bóng đá, bạn muốn thưởng thức nó và ông đã làm cho tôi nhận ra đó là những gì tôi có thể làm ở đây.

"Ông ấy nói với tôi tại Barcelona tôi đã được chơi No 9, đôi khi trên cánh và ở các vị trí khác nhau mà tôi không thực sự giỏi. Ông muốn tôi chơi ở hàng tiền vệ, tiền vệ và tiền vệ và đó là nó.

"Tôi đã thay đổi vị trí và vào cuối ngày, bạn không biết nếu bạn đang chơi vì bạn là tốt tại chơi ở các vị trí khác nhau hoặc vì họ không biết phải làm gì với bạn.

"Vì vậy, đến với Chelsea và chơi trong tuần, tuần ra tại vị trí này đã giúp tôi tự tin hơn rất nhiều và tôi thực sự thưởng thức bóng đá của tôi.

"Một khi tôi đưa ra quyết định của tôi, tôi đi cho nó 100 phần trăm; Tôi không nhìn lại.

"Tôi nhìn lại những cảm xúc và tình yêu tôi đã dành cho câu lạc bộ của tôi như tôi đã làm với bạn bè và gia đình của tôi, vì tôi sẽ luôn luôn có Barcelona và Arsenal trong trái tim tôi.

"Nhưng Chelsea đang đem lại cho tôi một cơ hội mà có lẽ đối với một hoặc hai năm, tôi đã chờ đợi.

"Để có thể cảm thấy rằng quan trọng đối với một đội bóng, để chơi tất cả các trò chơi duy nhất, mỗi phút, khi bạn đang dẫn đầu giải đấu với một dẫn 13 điểm làm cho bạn cảm thấy thực sự tốt."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét