Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Lionel Messi của Barcelona là tốt hơn hơn bao giờ hết

nhan dinh bong da Lionel Messi của Barcelona là một "thiên tài", theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague người là tốt hơn so với các cầu thủ của ba hoặc bốn năm trước đây,.

Messi lại một màn hình man-of-the-trận đấu như Barcelona đánh bại Bayern Munich 3-0 trong trận lượt đi của Champions League bán kết của họ với Bayern Munich tại Nou Camp vào đêm thứ Tư.

bao bong da Tiền đạo người Argentina ghi được hai bàn thắng liên tiếp trong hiệp hai để đưa đội bóng của ông trong kiểm soát của cà vạt, và tất cả từ một vai trò sâu hơn về phía bên phải của đường phía trước ba người của Barca.


Link sopcast Tuy nhiên, như Balaque giải thích, mặc dù chọn đến nay vị trí của mình cách xa mục tiêu của phe đối lập, Messi vẫn là nguy hiểm - nếu không hơn - như khi anh chơi như một tiền đạo trung tâm.

"Vào đầu mùa giải, anh [Messi] bắt đầu chơi như một sai chín, với Luis Suarez ở phía bên tay phải khi ông trở về từ lệnh cấm của mình," Balague nói với Sky Sports News .

"Và tại một số điểm trong một trong những trò chơi - và đây là một câu chuyện kể của Suarez - Messi nói với Suarez:" Bạn biết không, bạn đi như số 9, tôi sẽ đi sát bên phải.
1Thierry Henry nói rằng bạn không bao giờ có thể rời mắt khỏi Lionel Messi sau màn hình hiển thị ấn tượng của mình trong chiến thắng 3-0 của Barcelona trước Bayern Munich
"[Barcelona HLV] Luis Enrique đã nhìn thấy điều đó, và áp dụng nó cho phần còn lại của mùa giải. Nhưng để nói anh chơi ở phía bên tay phải của các cuộc tấn công thực sự là một cách nói. Anh ấy bây giờ gần như giống như một [Diego] Maradona, một số 10, một tiền vệ.

"Và không phải là nó buồn cười mà cùng một lúc như Cristiano Ronaldo di chuyển 20 mét về phía trước và được gần gũi hơn với bóng, Messi thực sự đi sâu hơn 20 mét so với vị trí bình thường của mình và vẫn còn điểm số cùng một số lượng bàn thắng như Ronaldo?

"Khi còn là hiệu quả và có ảnh hưởng trên các trò chơi như Ronaldo là, để cho bạn biết những gì sắp xếp của các cầu thủ mà chúng ta đang nói về.Sau một năm xấu - ông nói nó chính mình, đó là một năm tồi tệ ở mùa giải trước, thể chất, tinh thần, ông không phải là lúc tốt nhất của mình - bây giờ chúng ta tìm thấy một Messi khác nhau, những người là tốt, nếu không tốt hơn, so với Messi của ba hoặc bốn năm trước đây. "

Bây giờ chúng ta tìm thấy một Messi khác nhau, những người là tốt, nếu không tốt hơn, so với Messi của ba hoặc bốn năm trước

Guillem Balague

Quyền hạn của Messi để một tay làm thay đổi hướng của một trò chơi đã được nhìn thấy để có hiệu lực đầy đủ vào thứ tư như thế, với tỉ số vẫn không có bàn thắng, vuốt hai lần trong khoảng thời gian chỉ ba phút vào cuối ngày để làm hỏng trả lại ông chủ Bayern Pep Guardiola của câu lạc bộ cũ của mình .

Và tất cả điều này tại một thời điểm khi các nhà vô địch Bundesliga dường như đã dập tắt ảnh hưởng của 27-tuổi về trận đấu.

"Chỉ có một từ, không phải là ở đó: Messi. Vâng, có hai từ: Messi và thiên tài ", Balague thêm. "Nó là tuyệt vời để xem Lionel xuất hiện khi Barcelona cần nó nhất, bởi vì bây giờ nó là tất cả sẽ bị lãng quên.
1Xem Lionel Messi đưa Barcelona dẫn trước 2-0 trước Bayern Munich ở Champions League cuộc đụng độ ở bán kết
"Nhưng Guardiola - cho đến phút thứ 77 - đã làm thay đổi chiến thuật mà làm giảm nguy cơ của Barcelona và bằng hữu của họ nhưng có những điều bạn không thể kiểm soát, và những gì bạn có thể chắc chắn không kiểm soát khả năng của Messi là.

"Bạn cần phải phân tích các trò chơi từ phút 77 trở đi, từ thực tế đó là Messi đã phá vỡ sự năng động của trò chơi đó, bởi vì trong nửa thứ hai đặc biệt là Bayern đã chơi cách Guardiola muốn và đã kiểm soát của trò chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét