Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Manchester United mục tiêu Gareth Bale ở lại Real Madrid

 truc tiep bong da sopcast Đại lý Gareth Bale đã nói với Sky Sports News HQ mà người chơi sẽ không rời Real Madrid vào mùa hè này.

Tiền đạo 25 tuổi này được cho là đang là mục tiêu của Manchester United và Chelsea sau một mùa giải không quan tâm tại Bernabeu.

Bale đã được chế nhạo ket qua bong da bởi những người ủng hộ và chỉ trích trong các phương tiện truyền thông cho một số màn trình diễn nghèo nàn của cuối năm, dẫn đến suy đoán ông có thể trông rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải.
Nhưng Jonathan Barnett, người môi giới thế kỷ 86million bảng thỏa thuận Bale của Tottenham từ năm 2013, cho biết: "Tại sao anh lại nhìn đi nơi khác? 

"bang xep hang bong da anh bảng xếp hạng bóng đá anh Real Madrid là số  một trong những câu lạc bộ trên thế giới Luôn luôn quan tâm đến anh ta -.. Nhưng như xa như chúng tôi đang quan tâm đến anh ấy sẽ ở Real Madrid vào mùa hè tới"
1Như dự đoán tăng trưởng về tương lai của Gareth Bale, chúng ta nhìn lại mùa giải đầu tiên của ông ở Tây Ban Nha
Báo cáo gần đây nhất là thứ năm đề nghị Bale có thể là có sẵn với giá £ 80m nhưng Carlo Ancelotti ủng hộ các quốc gia xứ Wales sau khi ông được một lần nữa chỉ trích cho một hiệu suất ngoại vi trong thất bại của Real 2-1 với Juventus trong trận bán kết lượt đi Champions League vào thứ Tư.

Ancelotti cho biết: "Bale đã mệt mỏi; anh ấy chỉ trở lại sau chấn thương và anh ấy chỉ là quá quan trọng đối với chúng tôi.

"Anh ấy là cầu thủ nguy hiểm nhất của chúng tôi và vì anh đã quá mệt mỏi, tôi không muốn gây mất bất kỳ rủi ro và tôi lấy anh ta ra."

R Madrid vs Valencia

09 tháng 5 2015, 07:00Gareth Bale để ký trước ngày 3 tháng 9 năm 2015 Đăng Ví Trước ngày 03 tháng 9: Để Ở Real Madrid (Không bao gồm trả cho mượn sau một hợp đồng dài hạn ở những nơi khác) 4/9



lobtaylor nói

07/05/15 01:35

Tôi không nghĩ rằng bất kỳ quyền nghĩ người suy nghĩ một Bất thứ hai đã để cho anh ta đi .... chỉ journos cho một số lý do. Bale đã có 2 vấn đề, thương tích và Ronaldo. Chất lượng của mình là hoàn hảo.
Đáp lại 
brian MCK nói

07/05/15 01:20

Comments điên ở đây. 'Đã một mùa giải tốt tại Tottenham vào năm 2013, ghi được một cặp vợ chồng cho Real mùa trước' ??? Là spurs tham gia kỷ lục Premier League ghi bàn (mà thậm chí không chơi trả trước). Thường xuyên đến với mục tiêu chiến thắng trận đấu. Người chiến thắng ghi được ở Copa Del Rey và Champions League với nhiều mục tiêu và hỗ trợ khác. Có tay đơn Wales đầu bảng euro của họ. Không, anh ấy không bao giờ hoặc sẽ tốt hơn so với Messi hay Ronaldo, nhưng quá phổ biến để viết một cầu thủ ra khi họ đi qua một giai đoạn tồi tệ như ông đang làm bây giờ những 4 tháng cuối cùng của nó. Tất cả người chơi có skill xấu. Match-người chiến thắng làm những điều tuyệt vời và Ancellotti biết ông là một trong những người - họ chỉ phải đón anh ấy và tận dụng tốt nhất của anh bây giờ
Đáp lại 
butch10 nói

07/05/15 13:05

Bale cho biết anh hạnh phúc của mình tại Madrid .. Chỉ có cách CR7 trả về là nếu Messi rời Barca.
Đáp lại 
joe nói

07/05/15 12:36

Một tad qua đánh giá theo quan điểm của tôi tuy nhiên anh sẽ là tốt cho bất kỳ câu lạc bộ PL mà không dựa trên một máy nghe nhạc để tạo ra cơ hội.
Đáp lại 
tommufc88 nói

07/05/15 12:26

Tại sao Bale nên chứng minh bất kỳ khác nhau để Di Maria. Một con voi trắng trong đội ... Depay là mua hợp lý hơn. Chúng ta không cần một siêu sao trên cánh, chúng ta cần chất lượng tại một số vị trí. Upfront chúng ta cần RVP, Falcao và Hernandez ra, 2 tiền đạo trong. Một hậu vệ phải Rafael là không bao giờ phù hợp và Valencia không thể bảo vệ. Một CB tốt như Jones và Evans không bao giờ ở phù hợp cho lâu dài, không thuyết phục bởi Rojo hoặc Smalling. Sau đó, các vấn đề của một GK nếu De Gea đi. Không chắc chúng ta cần CM khác, nhưng chúng ta cần phải ngừng chơi Rooney có như vậy nếu đó là có được một sau đó để được nó. Rõ ràng là tôi đang tưởng tượng như thế này về cơ bản là một đội ngũ toàn bộ việc mua hàng tại £ 200m ở đây vì vậy tôi tưởng tượng một hoặc 2 trong số này sẽ đi qua trong mùa hè này. RB có thể bảo vệ và chơi 40 trận trong một năm và CF là một ưu tiên - chúng ta thừa quá nhiều với một dòng trở lại bất ổn và không ghi đủ khi Rooney không phải lên hàng đầu. Tất nhiên, nếu các học viện muốn kéo một vài trong số này ra khỏi nơi nào đó sẽ là tuyệt vời ..
Đáp lại 
terry nói

07/05/15 12:15

Đã đi theo bước chân của Owen chính xác. ở đó trong hai năm qua và vẫn không thể giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha! Tổng hợp từ các cầu thủ bóng đá Anh - không có các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu có thắc mắc không sẽ ký cầu thủ người Anh
Đáp lại 
d, quạt utd nói

07/05/15 11:53

Quá đắt dù sao, những quỹ có thể được chi tiêu tốt hơn trên các bộ phận khác của đội. Cộng với tôi muốn có Ronaldo trở lại hơn Bale người không bao giờ muốn chơi cho chúng tôi anyway.
Đáp lại 
jake nói

07/05/15 11:48

Đã có một mùa giải tốt tại Tottenham vào năm 2013, ghi được một cặp vợ chồng cho Real mùa giải trước và mùa này anh ấy đang thiếu tự tin và chưa thực sự đóng góp vào nhiều. Thành thật mà nói nếu kết hợp lại là để mua anh ấy tôi cảm thấy ông sẽ trở nên như thế falco và không cho thấy tiềm năng của mình. Im chắc chắn Memphis Depay sẽ là một phần nhỏ của giá và sẽ làm một công việc tuyệt vời.
Đáp lại   
rossco nói

07/05/15 12:45

chỉ có depay cho 25m YES !! c'mon UTD !!! i wud không bao giờ mất kiện để đoàn kết anh đã có cơ hội và didnt mình muốn chơi cho chúng tôi, anh ấy sẽ tốt tại madrid và là cầu thủ tốt nhất trong đội của họ khi ronaldo quyết định đi đến Mỹ
 
dave nói

07/05/15 11:37

Không rõ tại sao các phương tiện truyền thông vẫn tồn tại với điều này, bất cứ điều gì để đưa United trong một tiêu đề. Đây là Gareth Bale của ngôn từ của tháng trước (nói công khai trên máy ảnh) "Tôi không thể nhìn thấy bản thân mình đang chơi cho Manchester United".
Đáp lại 
scotty nói

07/05/15 11:32

Không phải anh ấy nói như vậy trước khi ông rời totenham sự thật?
Đáp lại   
ktm87 nói

07/05/15 12:44

Không, thực sự anh không biết. Cả bale hoặc Barnett từng nhận xét về việc anh chuyển đến Madrid cho đến khi thực sự thực sự thực hiện công khai quan tâm của họ. Trong thực tế bale muốn chơi cho Madrid được biết đến trong năm 2010. Ông sẽ không để họ vào một ý thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét